Ý nghĩa và cách lựa chọn sim năm sinh 1992

    0
    1018

    Hiện nay có rất nhiều người đam mê sim năm sinh bởi ý nghĩa mà nó mang lại. Đặc biệt, giới trẻ coi đây là những món quà vô giá về những kỉ niệm khó phai. Với những bạn sinh năm 1992 cũng đang muốn sở hữu dòng sim năm sinh này. Vậy ý nghĩa và cách lựa chọn sim năm sinh 1992 là như thế nào? Đại lý nào bán sim năm sinh giá rẻ nhất?

    Tìm hiểu về sim năm sinh 1992

    Sim năm sinh 1992 hay sim ngày tháng năm sinh 1992 thuộc loại sim số đẹp phong thủy hiện đang được đa số người sinh năm 1992 tìm mua. Sim có 4 số đuôi trùng với năm sinh hoặc dải số đuôi gồm 6 số hay là 8 số trùng với ngày tháng năm sinh của những người sinh năm 1992.

    Mỗi số sim gắn liền với kỉ niệm đáng nhớ của cuộc đời nên rất nhiều người coi đây như những người bạn tri ân tri kỉ.

    Mua sim năm sinh giá rẻ tại baosimsodep

    • Chữ số 1 có ý nghĩa là “chắc chắn”, “nhất”, “độc”, “sinh”. Số 1 là chữ số khởi đầu, đem lại 1 sự sống mới, cuộc đời mới.
    • Số 9 là số cao nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và uy quyền. Đó là chữ số đẹp mang hàm nghĩa “vĩnh cửu”, “dư dả”. Số 9 là chữ số vui vẻ, yên bình, thuận lợi.
    • Số 2 (mãi mãi): được xem là thuận lợi do biểu tượng cho “có đôi có cặp”, biểu hiện sự cân đối âm – dương.
    • Cặp số 19 có hàm nghĩa “sinh mãi”, “một bước tới trời”. Đó là con số đẹp đem tới phú quý, tài lộc, trường thọ và hạnh phúc trọn vẹn cho người dùng.
    • Hàm ý của cặp số 92 là “trường cửu mãi”. Sự liên kết của 2 con số này biểu hiện sức mạnh, uy quyền chắc chắn, sự phát triển và sự thành đạt trong sự nghiệp cũng như cuộc sống đạt đến đỉnh cao danh vọng và hạnh phúc.

    Chính những ý nghĩa đó mà sim năm sinh 1992 được luận giải là “Sinh Phú Quý, Trường Cửu Mãi” hay “Một Bước Tới Trời, Trường Cửu Mãi Mãi”. Rất nhiều người đã và đang săn lùng số sim năm sinh giá trị này.

    Mua sim năm sinh giá rẻ tại baosimsodep

    Ngày nay, niềm đam mê sim số đẹp của con người ngày càng tăng lên đáng kể. Theo đó, rất nhều tìm mua dòng sim này. Để biết ý nghĩa và cách lựa chọn sim năm sinh 1992 giá rẻ, quý khách hãy đến với baosimsodep để nhận được nhiều ưu đãi giá trị. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách những số sim giá trị nhất.

    Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, nhanh tay gọi ngay qua đường dây: 0911.059.059 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Xem thêm: Sim năm sinh giá rẻ nhất